สติ๊กเกอร์

โปรโมชั่นสติกเกอร์

พิมพ์สติ๊กเกอร์ทำปฏิทินตั้งโต๊ะ
พิมพ์สติ๊กเกอร์ทำสติ๊กเกอร์
พิมพ์สติ๊กเกอร์พิมพ์สติ๊กเกอร์

สติกเกอร์ฉลากสินค้า


1. ใช้ต้นทุนน้อยในการพิมพ์สติ๊กเกอร์

เมื่อคุณสร้างกลยุทธ์ทางการตลาดใด ๆ ก็ตาม สิ่งแรกที่ต้องพิจารณาคือ งบประมาณ ซึ่งการพิมพ์ฉลากสินค้าโดยทั่วไปมีค่าใช้จ่ายน้อยกว่ากลยุทธ์การตลาดอื่น ๆ  เช่น การโฆษณาทางทีวี โฆษณาแบนเนอร์ ฯลฯ นอกจากนี้ การเลือกใช้บริการจากร้านรับพิมพ์สติ๊กเกอร์ราคาถูก ที่สามารถออกแบบฉลากได้อย่างสร้างสรรค์ ยังจะช่วยดึงดูดให้ผู้คนที่สนใจเห็นสติ๊กเกอร์ของคุณได้ง่ายขึ้น

นอกจากนี้ ยังสามารถสั่งปริ้นท์สติ๊กเกอร์ปริมาณน้อย ๆ เพื่อทดสอบคุณภาพสติ๊กเกอร์ได้ โดยทั่วไปร้านทำสติ๊กเกอร์มีให้เลือกมากมายตามคุณภาพที่แตกต่างกัน ซึ่งต้นทุนย่อมมีความแตกต่างกันไปตามคุณภาพปริมาณ และประเภทของการพิมพ์


2. สติ๊กเกอร์มีความแตกต่างจากสื่อโฆษณาอื่น ๆ

ก่อนจะเลือกวัสดุเพื่อนำมาทำเป็นสติ๊กเกอร์ในการโฆษณา ควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญจากร้านพิมพ์สติ๊กเกอร์เพื่อรับคำแนะว่าวัสดุที่ต้องการนำสติ๊กเกอร์ไปติดนั้นเป็นพื้นผิวอะไร และต้องการใช้งาน ลักษณะไหน เพราะแต่ละพื้นผิวก็ใช้สติกเกอร์ต่างกันออกไป เช่น สติ๊กเกอร์ติดกระจก สติ๊กเกอร์ติดรถ หรือ สติ๊กเกอร์ติดผนัง เป็นต้น เนื่องจากการติดฉลากด้วยวัสดุที่เหมาะสมจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพมากกว่า อีกทั้งคุณยังสามารถสร้างกิจกรรมแจกสติ๊กเกอร์เพื่อการตลาดได้อีกด้วย


3. มีขนาดและรูปร่างที่หลากหลาย

สติ๊กเกอร์ไม่ควรมีขนาดเล็กกว่า 1 เซนติเมตร เพราะจะมีปัญหากับการไดคัทรวมถึงการใช้งานที่ไม่สะดวก เนื่องจากมีเล็กเกินไป

สติ๊กเกอร์มีทั้งแบบม้วนและแผ่น โดยสติ๊กเกอร์แบบม้วนนิยมใช้กับเครื่องแปะสติ๊กเกอร์อัตโนมัติ โดยทั่วไปจะใช้สำหรับปริมาณมาก รวมถึงมีข้อจำกัดด้านขนาด ในขณะที่สติ๊กเกอร์แบบแผ่นสามารถใช้ได้แม้ในปริมาณเล็กน้อยและไม่มีข้อจำกัดด้านขนาด

ในส่วนของรูปทรง โดยทั่วไปมักใช้สติ๊กเกอร์ไดคัทสี่เหลี่ยมกลม และแบบกำหนดเอง สติ๊กเกอร์ไดคัทเป็นสติ๊กเกอร์สำหรับความต้องการที่ลูกค้ากำหนดเอง หรือมีพื้นที่วางรูปทรงเดียวกันกับผลิตภัณฑ์ที่ใช้ ส่วนใหญ่จะใช้ในบรรจุภัณฑ์ต่าง ๆ  ดังนั้นขนาดและรูปร่างที่หลากหลายจึงเป็นประโยชน์ต่อการเลือกฉลากที่เหมาะสม


4. ผสานรวมกับแคมเปญการสร้างแบรนด์ได้อย่างง่ายดาย

ทุกบริษัทต้องการการสร้างแบรนด์เพื่อเพิ่มรายได้ ซึ่งสติ๊กเกอร์เป็นผลิตภัณฑ์ที่ยืดหยุ่นที่สุด ซึ่งสามารถรวมเข้ากับแคมเปญการสร้างแบรนด์ออฟไลน์ประเภทใดก็ได้ สามารถใช้กับสื่อโฆษณาทุกประเภท เช่น โบรชัวร์ แคตตาล็อก กระเป๋า หมวก ของขวัญ และบรรจุภัณฑ์ต่าง ๆ


5. อายุการใช้งาน

ข้อความบนสติ๊กเกอร์เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพมากในการสื่อสารกับลูกค้าเป้าหมาย วัสดุบางประเภทมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน จึงสามารถสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ สิ่งนี้คือเหตุผลที่สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้าสามารถสร้างประโยชน์ให้กับทุก ๆ ธุรกิจได้





คำถามที่พบบ่อย

 

ถาม: ความแตกต่างระหว่าง การเคลือบแบบด้าน, แบบเงา และ แบบไฮกลอส?

ตอบ: การเคลือบด้านจะดูเรียบเนียน เรียบง่าย และเป็นธรรมชาติ แต่ไม่มีความสะท้อนแสง การเคลือบเงา ทำให้สติ๊กเกอร์ดูเปล่งประกาย และช่วยให้สีดูสดใสขึ้น การเคลือบ UV แบบไฮกลอส มีความเงางามกว่าแบบเงา และยังกันน้ำได้ยังมีความทนทานเหมาะสำหรับใช้งานกลางแจ้งอีกด้วย

 

ถาม: ระยะเวลาในการพิมพ์สติ๊กเกอร์ รวมระยะเวลาการจัดส่งด้วยหรือไม่?

ตอบ: ไม่รวม ระยะเวลาในการพิมพ์จะนับตั้งแต่วันที่ลูกค้ามีการคอนเฟิร์มแบบเรียบร้อยจึงจะเริ่มต้นการพิมพ์ทั้งนี้ไม่รวมระยะเวลาในการจัดส่ง

 

ถามฉลากสติ๊กเกอร์แบบม้วน มีราคาแพงกว่าแบบตัดตามไดคัทหรือไม่?

ตอบ: สติ๊กเกอร์ม้วนอาจมีราคาแพงกว่าสติ๊กเกอร์แบบไดคัท แต่ก็ช่วยประหยัดเวลาในการปิดผนึกบรรจุภัณฑ์อย่างรวดเร็ว  เนื่องจากสามารถใช้สติ๊กเกอร์ม้วนร่วมกับเครื่องติดสติกเกอร์ลงบรรจุภัณฑ์ จึงทำให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งช่วยลดเวลาที่ต้องมานั่งหาขอบเพื่อลอกออกหรือทีละชิ้นเหมือนกับสติ๊กเกอร์ไดคัท

 

ถามสติ๊กเกอร์ทิ้งคราบสกปรกเมื่อลอกออกจากผ้าหรือไม่?

ตอบโดยปกติสติ๊กเกอร์จะไม่ทิ้งคราบสกปรกไว้บนผ้าที่ไม่ได้ซัก ในการลอกกาวออกให้ลอกขอบสติ๊กเกอร์แล้วม้วนเป็นลูกบอล วิธีนี้ช่วยให้คุณสามารถลอกกาวออกได้มากโดยไม่ต้องใช้เครื่องมือหรือน้ำยาทำความสะอาดใด ๆ


Free Template*

ให้เราช่วยสร้างไอเดียให้กับงานพิมพ์ของคุณ

แบบพิมพ์โบรชัวร์ 1 กับ 2 แบบพิมพ์โบรชัวร์ 4 กับ 5 แบบพิมพ์โบรชัวร์ 6 กับ 7 แบบพิมพ์โบรชัวร์ 8 กับ 9 แบบพิมพ์โบรชัวร์ 10 กับ 11

*เงื่อนไขและรายละเอียดกรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย


 สินค้าที่อาจจะเหมาะสมกับงานของคุณ