หนังสือ

รับพิมพ์หนังสือขั้นต่ำ 100 เล่มขึ้นไป
 
พิมพ์หนังสือ
พิมพ์หนังสือ
พิมพ์หนังสือ




ความแตกต่างระหว่าง หนังสือเล่มเล็ก และ โบรชัวร์


เป็นคำถามที่พบบ่อยที่สุดคำถามหนึ่งที่ผู้คนถามเมื่อต้องเลือกสื่อการตลาด แม้ว่าหนังสือเล่มเล็ก และโบรชัวร์จะดูแตกต่างกัน แต่ก็มีเป้าหมายในการใช้งานแทบจะเหมือนกัน หนังสือเล่มเล็ก เหมาะกับการใช้งานแบบที่ต้องการอธิบายรายละเอียดของสินค้าแบบละเอียดมากๆ เนื่องจากหนังสือเล่มเล็กมีหลายหน้าและสามารถเข้าเล่มหนังสือได้หลายวิธี ในขณะที่ โบรชัวร์ เป็นการให้รายละเอียดสินค้าที่กระชับและเฉพาะเจาะจงโดยที่ไม่ต้องการอธิบายถึงสินค้าอย่างละเอียด และใช้การพับเพียงหน้าเดียว มุมมองของช่างพิมพ์ระดับมืออาชีพ


ลูกค้าของเราจำนวนมากมักจะสับสนเกี่ยวกับความแตกต่างระหว่าง ใบปลิว แผ่นพับ หนังสือเล่มเล็กจุลสาร โบรชัวร์ และใบปลิว แม้ว่าจะดูคล้ายกัน แต่ในบริบทของการออกแบบสิ่งพิมพ์ และการตลาดสิ่งพิมพ์ แต่ละคำมีความหมายที่เฉพาะเจาะจง เราจะมาช่วยคลายข้อสงสัยที่หลายๆคนแยกงานพิมพ์เหล่านี้ไม่ออก


 




หนังสือเล่มเล็ก และแผ่นพับ

ข้อสังเกตุง่ายๆระหว่างหนังสือเล่มเล็กและแผ่นพับ คือ “หนังสือเล่มเล็ก” มักจะมีหลายแผ่นและมีการเย็บเล่มเสมอ  “แผ่นพับ” ไม่ได้มีการเข้าเล่ม อาจเป็นแผ่นเดียว อาจมีหลายแผ่น และหลายหน้า

หากจะพูดถึงมาตรฐานสากล หนังสือเล่มเล็ก และจุลสารกลายเป็นหนังสือที่ UNESCO กำหนดให้สิ่งพิมพ์ที่ไม่ใช่วารสารต้องมี "อย่างน้อย 5 หน้า แต่ไม่เกิน 48 หน้าไม่รวมหน้าปก” 

หนังสือเล่มเล็ก ใช้สำหรับ

  • แคตตาล็อกสินค้า และบริการ
  • เอกสารอ้างอิง
  • คู่มือการใช้งานต่างๆ
  • หนังสือที่ต้องการใส่คำอธิบายโดยละเอียดและต้องการความทนทาน

ก่อนที่จะตัดสินใจเลือกพิมพ์งาน

งานพิมพ์ที่เหมาะสมกับคุณต้องตรงกับการใช้งานจริง เมื่อคุณยังไม่แน่ใจว่าจะเลือกใช้งานพิมพ์แบบใด อย่าลังเลที่จะถามผู้เชี่ยวชาญด้านงานพิมพ์ ฝ่ายบริการลูกค้าของเราพร้อมที่จะให้คำปรึกษาและดูแล 

เพื่อให้ลูกค้าได้งานพิมพ์ที่เหมาะสมและคุ้มค่ากับการใช้งานที่สุด


หนังสือนิทาน

 สินค้าที่อาจจะเหมาะสมกับงานของคุณ